THỰC PHẨM SẠCH MOONMILK - CÁC LOẠI CÀ CHUA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Ngày:18/09/2020 lúc 17:33PM

CÁC LOẠI CÀ CHUA PHỔ BIẾN HIỆN NAY 

- Nơi cung cấp THỰC PHẨM SẠCH.

1. CÀ CHUA THƯỜNG.

 Cà chua thường có kích thước lớn hơn so với cà chua bi, ban đầu có màu xanh, khi chín chuyển sang màu đỏ. Cà chua thường có vị chua nhẹ, chứa nhiều nước. Tốt hơn khi ăn chín, vì cà chua sống có chứa chất "alkaloid" khi ăn vào sẽ dễ bị ngộ độc thực phẩm. Cà chua thường được dùng để chế biến các món ăn như salads, ăn liền hoặc nấu chín, làm nước ép cà chua…
Cà chua chứa nhiều Vitamin C, Vitamin A, B1, B12. Trong đó, dưỡng chất Lycopene có rất nhiều trong cà chua, giúp ngừa ung thư, bệnh tiểu đường và nhất là các bệnh từ tim mạch.

2. CÀ CHUA BEEF - CÀ CHUA KHỔNG LỒ.

 Cà chua khổng lồ được gọi là cà chua Beef bởi kích thước chúng lớn hơn rất nhiều so với cà chua bi, cắt 1 miếng nhỏ cũng có thể phủ hết miếng sandwich, hamburger thường dùng để ăn với Beefsteak. Một quả cà chua beef có thể nặng lên tới gần 0.5kg. Đây là giống cà chua lai tạo nên rất khỏe mạnh, ít sâu bệnh, thịt dày, cho năng suất cao.

3. CÀ CHUA BI ĐỎ.

 Cà chua bi đỏ khá quen thuộc với cư dân thành phố, chúng được bán nhiều trong các siêu thị thay cho cà chua thường bởi chúng nhỏ, dễ trang trí và không cần chế biến nhiều, có thể dùng ngay. Cà chua bi đỏ có nhiều hình dạng khác nhau như tròn, dài, hình quả lê, hình trái tim,...  Tuy chúng chứa ít Lycopene hơn so với cà chua thường nhưng bù lại dễ trồng, có thể làm cây cảnh trong nhà. 

4. CÀ CHUA BI VÀNG.

 Giống cà chua này có màu vàng bắt mắt, có lượng đường cao hơn so với các loại cà chua khác. Chúng có nguồn gốc xuất phát từ Châu Âu,  thích hợp trồng ở những không gian thoáng mát như vườn rau ngoài trời hay ban công. Cây cần nhiều ánh sáng và phát triển tốt ở nhiệt độ 18 – 36 độ C. Không chỉ cho quả ngon, cây cà chua này còn có thể trồng để tạo cảnh quan thẩm mỹ cho nhà bạn.

5. CÀ CHUA BI SOCOLA.

 Cà chua socola nhỏ nhắn, đường kính chỉ từ 1,5 – 2cm, màu sắc đẹp tương tự những viên socola màu nâu sẫm. Vị thơm ngon đặc trưng, có chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím.
 Tuy được lai tạo sau những giống cà chua khác nhưng cà chua bi socola lại chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào cải tiến hơn rất nhiều so với các giống cà chua truyền thống. Cà chua bi socola chứa nhiều vitamin A, C tuyệt vời giúp ngăn ngừa bênh quáng gà và tăng thị lực cho mắt. 

Hệ thống SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH MOONMILK:

 Cung cấp cà chua sạch từ nông trại Đà Lạt, có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon. Luôn đảm bảo nguồn Thực phẩm sạch, an toàn cho Quý khách hàng.
Hotline: 0905.211.577 hoặc chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Moonmilk:

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH NHA TRANG

* Moonmilk 1: 63 Nguyễn Thiện Thuật

* Moonmilk 2: số 10 Bãi Dương

* Moonmilk3: Kiot 18 Mường Thanh Viễn Triều

* Moonmilk 4: khu biệt thự An Viên.

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH ĐÀ NẴNG

* Moonmilk 5: 102 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà.

* Moonmilk 6: 116 Hồ Nghinh, Sơn Trà.

* Moonmilk 7: Kiot 20 Mường Thanh, Sơn Trà.

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH HỘI AN

* Moonmilk 8: 712 Hai Bà Trưng, Hội An

Ngoc Quyen
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog