THỰC PHẨM SẠCH MOONMILK - CÁCH SỬ DỤNG PHOMAI TỐT CHO SỨC KHỎE

Ngày:13/10/2020 lúc 09:56AM

 CÁCH SỬ DỤNG PHÔ MAI TỐT CHO SỨC KHỎE

Bao lâu nay chúng ta cứ nghĩ việc ăn phomai gây béo phì, các bệnh về tim mạch... Đó là do chúng ta chưa biết cách ăn pho mai như thế nào cho đúng. Nếu biết ăn phomai đúng cách sẽ không những không sợ béo mà còn tốt cho sức khỏe. Cùng Moonmilk tìm hiểu nhé!

1. TÌM HIỂU THÀNH PHẦN CÓ TRONG PHOMAI BẠN MUA

 Điều này cực kì quan trọng, chúng ta khi mua thực phẩm, hàng hóa thường không quan tâm hoặc xem cũng không hiểu lắm các thành phần có trong thực phẩm chúng có tác dụng gì nên thường bỏ qua phần này. Ví dụ: chúng ta nên mua phomai khối sẽ tốt hơn phomai vụn, đã bào sẵn hoặc cắt lẻ vì chúng còn nguyên trong bao bì, chất lượng vẫn được giữ tốt. Phomai bào thường được trộn chung với bột để phomai bớt dính cục vào nhau. Ưu tiên mua phomai tươi, phomai tách béo vì chúng sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn về mặt sức khỏe.

2. PHOMAI ĐỂ Ở NHIỆT ĐỘ PHÒNG NGON HƠN KHI ĐỂ TRONG TỦ LẠNH

 Phomai sẽ giữ được vị béo nguậy, thơm tự nhiên của phomai. Khi để trong tủ lạnh phomai sẽ không giữ được hương vị như lúc đầu nữa.

3. LỰA CHỌN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

 Bạn nên chọn mua phomai chất lượng, date xa. Sẽ tốt hơn nếu bạn mua phomai tại các cửa hàng chuyên dụng về phomai vì sẽ có nhiều lựa chọn hơn và nhân viên sẽ được training kĩ hơn để tư vấn dòng phomai phù hợp với từng khách hàng khác nhau.

4. CÂN ĐỐI LƯỢNG THỨC ĂN VỪA ĐỦ

 Người có nhu cầu tăng cân, phomai sẽ là sự lựa chọn đúng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày chỉ nên ăn tối đa 30g phomai đối với người bình thường. Pho mai sẽ có tác dụng cung cấp vitamin D tốt cho xương khớp, vitamin A tốt cho thị lực của mắt và vitamin B12, protein tốt cho cơ bắp.

Hệ thống SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH MOONMILK

 Cung cấp PHÔ MAI MOZZARELLA, PHÔ MAI NHẬP KHẨU có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon. Luôn đảm bảo nguồn Thực phẩm sạch, an toàn cho Quý khách hàng.

Hotline: 0905.211.577 hoặc chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Moonmilk:

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH NHA TRANG

* Moonmilk 1: 63 Nguyễn Thiện Thuật

* Moonmilk 2: số 10 Bãi Dương

* Moonmilk3: Kiot 18 Mường Thanh Viễn Triều

* Moonmilk 4: khu biệt thự An Viên.

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH ĐÀ NẴNG

* Moonmilk 5: 102 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà.

* Moonmilk 6: 116 Hồ Nghinh, Sơn Trà.

* Moonmilk 7: Kiot 20 Mường Thanh, Sơn Trà.

SIÊU THỊ THỰC PHẨM SẠCH HỘI AN

* Moonmilk 8: 712 Hai Bà Trưng, Hội An

Ngoc Quyen
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog